|
LPA ปี พ.ศ.2567 |
|
|
|
43. การพัฒนาเพื่อยกระดับตลาดที่อยู่ในสังกัดขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ได้มาตรฐานใน 7 ด้านได้แก่
1. ด้านสุขลักษณะทั่วไป
2. ด้านการจัดการขยะมูลฝอย
3. ด้านการจัดการน้ำเสีย
4. ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม
5. ด้านผู้จำหน่ายสินค้า
6. ด้านการมีส่วนร่วมของผู้ค้าและผู้ซื้อ
7. ด้านการจัดการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แนวทางในการติดตามและตรวจสภาพตลาด |
|
|
2. รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บริหาร |
|
|
3. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ) |
|
|
4. กิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดหรือสนับสนุนการจัดอาจใช้จ่ายจากงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือเงินอุดหนุนจากหน่วยงานอื่นของรัฐหรือเอกชนผู้สนับสนุน |
|
|
|
44. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
|
2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
|
3. การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ หรือสามารถเปิดดูจากเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในวันตรวจประเมินฯ |
|
|
4. ภาพถ่ายกิจกรรม |
|
|
5. หนังสือขอรับการสนับสนุน |
|
|
|
45. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 1000 - 4000 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. เอกสารการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA) (ใบสมัครเข้ารับการประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สามารถดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) |
|
|
2. เอกสารแบบประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละด้านที่กรรมการใช้ในการตรวจประเมิน (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมิน หรือ แบบประเมิน EHA องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) |
|
|
3. เอกสารสรุปผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีลายมือชื่อจากคณะกรรมการ (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมิน หรือหลักฐานสำหรับการประเมิน LPA ดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web หรือ หนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA) ที่ออกโดยกรมอนามัย หรือ ใบรับรองการประเมินมาตรฐานดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) |
|
|
|
46. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA 5000 - 9000 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. เอกสารการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA) (ใบสมัครเข้ารับการประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) |
|
|
2. เอกสารแบบประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละด้านที่กรรมการใช้ในการตรวจประเมิน (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมิน หรือ แบบประเมิน EHA องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) |
|
|
3. เอกสารสรุปผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีลายมือชื่อจากคณะกรรมการ (เอกสารที่ได้รับจากกรรมการตรวจประเมินหรือดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web หรือ หนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (EHA) ที่ออกโดยกรมอนามัย หรือ ใบรับรองการประเมินมาตรฐานดาวน์โหลดจาก EHA Smart Web) |
|
|
|
หน่วยย่อยที่ 3 สังคม |
47. จำนวนกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ (นอกเหนือจากการจ่ายเบี้ยความพิการ) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
|
2. โครงการที่มีการดำเนินการจริงในปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
|
3. รายงานผลการดำเนินการที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ |
|
|
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยให้ทีมประเมินฯตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ) |
|
|
5. เอกสารอื่นๆ ที่สื่อถึงกิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการ |
|
|
|
48. การจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารสถานที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ฐานข้อมูลคนพิการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. ภาพถ่ายกิจกรรม/โครงการ |
|
|
3. กิจกรรมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดหรือสนับสนุน ซึ่งอาจใช้ค่าใช้จ่ายจากเงินอุดหนุนที่รัฐจัดสรรให้ |
|
|
4. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
|
5. โครงการที่มีการดำเนินการจริงประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
|
6. รายงานผลการดำเนินงาน |
|
|
|
|
<< หน้าแรก... 4 5 6 7 (8) 9 10 11 12 ....หน้าสุดท้าย >> 15 |